Review & Spoil The House with a Clock in Its Walls ความกล้าหาญ

The House with a Clock in Its Walls

รีวิวหนัง The House with a Clock in Its Walls

“The House with a Clock in Its Walls” คือภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายเด็กของจอห์น เบลลิแยร์ ซึ่งออกฉายในปี 2018 กำกับโดยเอลียาห์ วู้ด และมีนักแสดงนำที่โดดเด่นอย่างแจ็ค แบล็ค, เคท แบลนเชตต์ และลูอิส โคลแมน โดยภาพยนตร์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างแฟนตาซีและสยองขวัญ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจ

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1955 เมื่อเด็กชายชื่อ ลูอิส (รับบทโดยลูอิส โคลแมน) ย้ายไปอยู่กับลุงของเขา โจนาธาน (รับบทโดยแจ็ค แบล็ค) ในบ้านที่แปลกประหลาดและมีความลับซ่อนอยู่ ภายในบ้านนั้นมีนาฬิกาอาถรรพ์ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ลึกลับและน่าสยดสยอง ลูอิสได้ค้นพบว่า ลุงของเขาเป็นนักเวทย์มนต์และร่วมมือกับลุงในการต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่ในบ้าน พวกเขาต้องเร่งหาทางหยุดนาฬิกาไม่ให้ทำลายโลก ก่อนที่มันจะสายเกินไป

นักแสดง

  • แจ็ค แบล็ค – รับบท โจนาธาน
  • เคท แบลนเชตต์ – รับบท ฟูซี่
  • ลูอิส โคลแมน – รับบท ลูอิส
  • ไรอัน แฮนเซน – รับบท ไมเคิล
  • ซันนี ซู – รับบท บาร์บาร่า

คะแนนและรีวิว

หนังเรื่อง “The House with a Clock in Its Walls” ได้รับคะแนน IMDB ที่ 6.1/10 และคะแนน Rotten Tomatoes ที่ 66% ซึ่งถือว่าเป็นคะแนนที่อยู่ในระดับกลาง โดยมีการวิจารณ์ที่ดีในเรื่องของการสร้างบรรยากาศและการแสดงของนักแสดง แต่บางส่วนก็มองว่าเนื้อเรื่องอาจจะไม่เข้มข้นเท่าที่ควร

สรุป

“The House with a Clock in Its Walls” เป็นภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างความตลกขบขันและความสยองขวัญได้อย่างลงตัว แม้จะเป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างเรียบง่าย แต่การแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันและบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจในหลายช่วงของหนัง ตัวละครลูอิสมีการพัฒนาในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับลุง และมีการเรียนรู้เกี่ยวกับความรักและครอบครัวผ่านการผจญภัยในบ้านที่มีความลับ ที่สำคัญคือการต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่แฝงอยู่ในบ้าน ซึ่งทำให้เรื่องราวมีมิติและไม่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเบื่อหน่าย

หากคุณกำลังมองหาหนังที่เหมาะสำหรับดูร่วมกับครอบครัว “The House with a Clock in Its Walls” เป็นตัวเลือกที่ดี ที่คุณจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นและความสนุกในเวลาเดียวกัน และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ที่ duballsod

The House with a Clock in Its Walls รีวิวหนัง